Top 10 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hiệu quả nhất

Công Nghệ

Tuy là các phần mềm không tính phí nhưng các phần mềm CRM vẫn phải hiệu quả trong việc số hóa dữ liệu và chuẩn hóa quy trình bán hàng cho doanh nghiệp. Bạn có thể tham khảo Top 10+ phần mềm quản lý khách hàng miễn phí trong bài viết dưới đây.

CNV Loyalty

CNV Loyalty là nền tảng kiến tạo khách hàng trung thành hàng đầu, có tác dụng quản lý, lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng hiệu quả, nhằm mục đích tự động hóa các chiến dịch marketing và quản lý chăm sóc khách hàng giúp tiết kiệm nhân lực, chi phí và tăng doanh thu.

Nếu như bạn đang cần một nền tảng lưu trữ thông tin của khách hàng và remarketing đa kênh hiệu quả thì CNV Loyalty là lựa chọn phù hợp cho bạn. Tất cả các tính năng của CNV đều miễn phí và bạn chỉ mất chi phí khởi tạo ban đầu.

Là một nền tảng chăm sóc quản lý khách hàng độc quyền với thời gian triển khai chỉ trong 14 ngày, tích hợp với các tính năng nâng cao cho ngành FnB, Spa, Fitness, Hotel,…. CNV Loyalty sẽ luôn cập nhật và bổ sung các tính năng mới phù hợp với từng giai đoạn bán hàng của bạn.

Sheet CRM

Sheet CRM là Phần mềm CRM miễn phí để quản lý dữ liệu khách hàng có đầy đủ trên công cụ tìm kiếm Google. Bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ dữ liệu và thông tin khách hàng trên nền tảng trực tuyến của mình. Hoàn hảo cho các cá nhân và chủ cửa hàng nhỏ.

Tuy nhiên, phần mềm còn khá nhiều hạn chế khi phải quản lý một lượng lớn dữ liệu. Nếu bạn có quá nhiều khách hàng, hãy xem xét phần mềm chuyên nghiệp hơn.

top-10-phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-hieu-qua-nhat-1

SugarCRM

Phần mềm quản lý khách hàng SugarCRM là phần mềm dành cho doanh nghiệp nhỏ với những tính năng tuyệt vời như:

  • Khả năng thích ứng với quy mô ngành, từ giao diện người dùng đến dữ liệu khách hàng.
  • Cho phép kết nối và đồng bộ với các phần mềm hỗ trợ khác.
  • Có một phiên bản miễn phí dễ sử dụng và một phiên bản trả phí với giá cả phải chăng.
  • Tải xuống các định dạng dữ liệu Word và Excel và xuất báo cáo hiệu suất.

Hubspot CRM

Phần mềm Hubspot CRM nổi tiếng cung cấp một bộ hoàn chỉnh các tính năng cơ bản cần thiết cho quy trình bán hàng của doanh nghiệp nhỏ. Một phần mềm rất hữu ích giúp tiết kiệm thời gian cho các công việc bán hàng lặp đi lặp lại. Các công cụ CRM của HubSpot quản lý dữ liệu của bạn và cải thiện các tương tác của khách hàng. Để có thể sử dụng phiên bản miễn phí, chỉ cần đăng ký một tài khoản cho phần mềm này.

Microsoft Dynamics CRM

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM là một công cụ của Microsoft. Do đó, phần mềm có thể được kết nối hoàn hảo với các ứng dụng khác của Microsoft như Office, Outlook, Dynamics GP. Phần mềm cũng có các tính năng lưu trữ dữ liệu cơ bản miễn phí. Microsoft Dynamics CRM hiện đã có phiên bản dành cho thiết bị di động giúp bạn dễ dàng theo dõi doanh nghiệp của mình mọi lúc mọi nơi.

top-10-phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-hieu-qua-nhat-2

Insightly

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Insightly giúp bạn lưu trữ tới 2500 hồ sơ khách hàng với dung lượng 200MB và 10 ngành hàng khác nhau. Tuy nhiên, đây là phần mềm có giao diện tiếng Anh và chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM cung cấp phiên bản miễn phí với các tính năng như: Lưu trữ dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng và lập kế hoạch công việc hiệu quả. Quản lý hợp đồng dự án, rà soát năng suất lao động. Định hướng các quy trình kinh doanh. Giao diện tùy chỉnh, truy xuất dữ liệu dễ dàng. Phân tích hồ sơ khách hàng đa kênh.

CapsuleCRM

Capsule CRM cũng là phần mềm miễn phí được giới hạn ở không gian lưu trữ 10MB và 250 địa chỉ. Nếu muốn có thêm dung lượng lưu trữ, bạn cần mua gói hàng tháng nâng cao. Phần mềm này cũng tích hợp với các ứng dụng như Mailchimp, Freshbooks, v.v.

top-10-phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-hieu-qua-nhat-3

Vtiger CRM

Bảng quản lý khách hàng của Vtiger CRM cho phép bạn quản lý nhóm tiếp thị của mình trên các kênh khác nhau, bán hàng và đồng bộ hóa dữ liệu .Vtiger CRM có các tính năng chính như: Kiểm soát hàng tồn kho. Quản lý các chiến dịch tiếp thị. Xử lý đơn hàng; lưu trữ thông tin sản phẩm; quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, …

Instream

Instream là một phần mềm lưu trữ dữ liệu khách hàng khá mới trên thị trường. Chức năng cơ bản của phần mềm phù hợp với việc quản lý bán hàng trên các kênh xã hội. Phiên bản trả phí có giá 11,36 USD / người dùng / tháng để nâng cấp tính năng.

NextCRM

Phần mềm quản lý khách hàng NEXTCRM là hệ thống phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp hoàn toàn dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn. NextCRM được biết đến là công ty phần mềm uy tín với 11 năm kinh nghiệm về phần mềm quản lý khách hàng hay phần mềm khách hàng tại Việt Nam.

Công ty đã từng đoạt giải thưởng, có hơn 3000 khách hàng trên toàn quốc, công nghệ được sử dụng là đám mây và khách có thể sử dụng tại chỗ trên máy chủ của họ. Điểm mạnh của phần mềm NextCRM là hệ thống quản lý khách hàng 360 độ.

Tất cả các hồ sơ lưu trữ thông tin khách hàng đều được tích hợp vào hệ thống phần mềm. Một hệ thống tự động hóa tiếp thị đa kênh. Đặc biệt NextCRM còn có gói phần mềm CRM để quản lý khách hàng và chỉnh sửa nếu cần. NextCRM hướng đến mục tiêu cá nhân hóa cho khách hàng và các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp phần mềm quản lý khách hàng.

top-10-phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-hieu-qua-nhat-4

Trên đây là top 10 những phần mềm quản lý khách hàng tuy miễn phí nhưng hiệu quả nhất hiện nay. Mong với những gợi ý của chúng tôi bạn sẽ tìm được cho mình một phần mềm CRM phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình và sẽ tăng trưởng được doanh thu, cảm ơn bạn đã đón đọc. Hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn:

NextCRM – A MEMBER OF NEXTVISION

  • Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh miền Nam: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
  • Hotline: 090 224 3822  (24/7)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *