Dù doanh nghiệp của bạn vừa mới thành lập công ty hay đã hoạt động từ rất lâu rồi nhưng để tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành công ty một cách tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn mô hình văn phòng thông minh và đa năng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề mà không cần bỏ quá nhiều chi phí vào đó.
Table of Contents
Văn phòng thông minh 4.0 (văn phòng ảo) là gì?
Mô hình “Văn phòng ảo” hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp. Sự tiện dụng của văn phòng ảo đã mang lại rất nhiều lợi ích cho quá trình hoạt động kinh doanh của công ty, đặc biệt là về mặt tiết kiệm chi phí và nguồn nhân sự.
Văn phòng ảo (Virtual Office) là mô hình văn phòng 0m2, cung cấp cho bạn địa chỉ đăng ký kinh doanh hợp pháp để đặt làm trụ sở công ty, nơi tiếp đón các vị khách quý và tiếp nhận các bưu kiện hay thư từ.
Không những thế, dịch vụ văn phòng ảo còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đến từ các tiện ích thiết thực ở trong văn phòng như phòng họp, phòng tiếp khách, chỗ ngồi làm việc vãng lai, nhân viên lễ tân và các cơ sở vật chất được trang bị sẵn.
5 lợi ích của văn phòng ảo mang đến cho doanh nghiệp
1. Tiết kiệm chi phí tối đa
Với văn phòng truyền thống bạn sẽ hao tốn nhiều khoản chi vào tài sản cố định như ghế, bàn, nước, điện, hệ thống máy lạnh, bảng, wifi,… tuy là một phần nhỏ trong việc chi tiêu tài chính của công ty nhưng số tiền đầu tư vào lại không hề cỏn con chút nào.
Còn về văn phòng ảo, bạn chỉ tốn một khoản chi để thuê địa điểm kinh doanh nhưng lại còn kèm theo nhiều tiện ích sẵn có khác như phòng họp, chỗ ngồi làm việc vãng lai, phòng khách, lễ tân, cơ sở vật chất chất lượng, máy móc hiện đại,.. trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp đúng nghĩa.
2. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
Bạn có thể hình dung được một điều nếu như trụ sở văn phòng của doanh nghiệp bạn được định vị tại một địa điểm đắc địa với toà nhà văn phòng hạng sang nằm ngay trung tâm thành phố thì các đối tác và khách hàng của bạn sẽ cảm nhận như thế nào khi nhìn thấy sự hào nhoáng ấy.
Bởi thế để tạo được ấn tượng sâu sắc cho các đối tác và khách hàng lớn ngay từ lần gặp mặt đầu tiên thì địa chỉ văn phòng phải thật sự nổi trội và mang đến vận tài lộc cho cả đôi bên. Ngoài ra, đó còn là sự thuận tiện trong việc gặp gỡ và bàn bạc ký kết hợp đồng.
3. Địa chỉ kinh doanh hợp pháp
Ngay nay có nhiều người hiểu lầm về mô hình văn phòng ảo là một văn phòng không có thực và không hợp pháp. Theo luật pháp Việt Nam, hiện tại chưa có một quy định nào không cho phép doanh nghiệp không được thuê văn phòng ảo để là trụ sở văn phòng.
Về vấn đề xử lý các giấy tờ phức tạp có liên quan đến pháp luật, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng và dành quá nhiều thời gian cho nó vì bên phía dịch vụ sẽ giải quyết hết cho bạn một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời đảm bảo tính hợp pháp và quyền lợi của doanh nghiệp.
4. Tối ưu nguồn nhân lực
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp gồm có lễ tân, kỹ thuật và bảo vệ sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề như tiếp đón khách, giao nhận thư từ/ bưu phẩm, sửa chữa máy móc, bảo vệ an ninh,… Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào khi gặp sự cố.
5. Miễn phí sử dụng các tiện ích
Đa phần các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đều có kèm theo các tiện ích như bàn, ghế, hệ thống máy lạnh, máy photocopy, máy fax, điện, nước, mạng Internet,… tất cả đều được sử dụng miễn phí. Đồng thời đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào nằm ngoài dịch vụ.
Văn phòng ảo giúp gánh nặng của doanh nghiệp được gỡ bỏ
Sau khi trải qua những khó khăn trong đợt bùng phát dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã trở nên khôn ngoan hơn trong việc định hướng phát triển kinh tế trong tương lai. Điều quan trọng giúp họ vượt qua những khó khăn ấy là biết cách tối ưu hóa nguồn tài chính hiệu quả và cách vận hành hoạt động của công ty theo chiều hướng ổn định nhất.
Vì thế thay vì tốn một khoản tiền lớn cho văn phòng truyền thống, bạn chỉ cần thuê dịch vụ văn phòng ảo với mức chi phí cực rẻ giúp tiết kiệm đến 90% mà vẫn sử dụng được tất cả tiện nghi từ phía văn phòng. Bên cạnh đó, những gánh nặng tài chính không đáng có cũng sẽ vơi bớt đi trong tâm trí của bạn và chỉ còn tập trung tinh thần vào công việc kinh doanh.
Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã tích lũy thêm cho mình nhiều thông tin mới về dịch vụ văn phòng ảo để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn văn phòng phù hợp. Và nếu như bạn đang có nhu cầu muốn thuê văn phòng ảo thì nhanh tay liên hệ ngay đến Replus để được tư vấn trực tiếp và báo giá chi tiết.
🌐 Website: replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088
📧 Email: [email protected]